Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Ý nghĩa SEO tìm kiếm pinterest nhanh

12 cách SEO tìm kiếm pinterest nhanh chóng

 




Chia sẻ Seo Web pinterest hiệu quả Kết nối với các profile khác của doanh nghiệp trên mạng xã hội (Facebook và Twitter) với trương mục Pinterest bằng cách thêm các link vào các pin, pin video từ Youtube hoặc Vimeo và các trang có lượng truy cập cao như Google+, LinkedIn và SlideShare. Việc kết nối này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và mở mang độ nhận biết thương hiệu trên các mạng xã hội.

Tối ưu hoá hình ảnh
trước hết, chúng ta thực hiện việc tối ưu hoá hình ảnh duyệt tên file vì các phương tiện không những index các webpage mà còn thu thập dữ liệu từ hình ảnh, do đó, hãy tận dụng từ khoá để đặt tên file hình ảnh kết hợp với tên doanh nghiệp hoặc thông điệp liên can đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

http://www.mú.vn/huong-dan-seo-tren-pinterest-dat-hieu-qua-cao-nhat-bid779.html

Chia sẻ SEO TOP pinterest hiệu quả

Khi SEO trên Pinterest chúng ta có thể SEO 3 dạng một là Profile hai là bảng ba là bài GIM, cả 3 đều có thể SEO ngang nhau tùy vào thị hiếu mà bạn chọn một trong hai, riêng học SEO online chọn SEO dạng bảng vì 1 account Pinterest chúng tôi tiến hành SEO cho nhiều dự án khác nhau được linh động hơn. Khi SEO Pinterest bạn ngoài việc san sẻ ảnh, link Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ Video để SEO cho Video lên top.

Tự hiển thị
Trong các thiết lập của Pinterest, người dùng có thể ẩn các board để không hiển thị trên bộ máy lớp, bởi thế, hãy tắt các nút lệnh ẩn này (chuyển thành màu xám) để phương tiện lùng và khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy chúng ta.

Bài viết này san sẻ về 12 cách hữu hiệu để làm SEO trên Pinterest, giúp cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm, điều hướng lượng truy cập vào website chính, vấn nhiều lượt người theo dõi, tăng triển vọng kinh dinh và tăng cường các chiến lược SEO tổng thể trên Pinterest.

12 bước SEO TOP pinterest an toàn Khi đăng ký xong trương mục Pinterest bạn hoàn tất đầy đủ thông tin Profile hay của Board nhứ là khi viết thông tin biểu hiện và đặt tên phải chứa từ khóa cần SEO của bạn, cứ xem như bạn đang viết một đôi chuẩn SEO trên Pinterest vậy. Phần Profile thì bạn có thể chèn Link nhưng phần Board bạn chẳng thể chèn link chỉ những có thể viết kết liên ở dưới để người dùng có thể Copy.

Định vị vị trí địa lý
Các kết quả tầm địa phương đang ngày càng trở nên quan yếu nên điều này có lợi cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ muốn tụ họp thị trường tại 1 vùng địa lý nhất định. thành thử, trong profile trên Pinterest, doanh nghiệp hãy cung cấp thông báo về vị trí địa lý ăn nhập để khách hàng tiềm năng dễ dàng tiếp cận và tìm đến doanh nghiệp.

Tối đa hoá các tín hiệu mạng từng lớp
Website hoặc blog có đặt các button liên kết đến mạng tầng lớp đã và đang trở nên 1 phần chẳng thể thiếu trong sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp. Google đánh giá cao các liên kết có tín hiệu mạng tầng lớp và quá trình SEO của doanh nghiệp cũng trở nên tiện lợi hơn nhờ sự góp phần của mạng tầng lớp.

Pin nội dung mới
Repin nội dung của người khác là cách đơn giản nhất để pin nội dung mới trên Pinterest, điều này mang tính tầng lớp cao và giúp xây dựng nhiều nội dung trên board của doanh nghiệp. Hãy pin các nội dung mới thật có ích, thật thích thú, kết hợp với các hình ảnh sống động để làm chấp thuận khán giả.

Đặt nhiều backlink
Càng có nhiều backlink chất lượng thì thì khả năng hiển thị trực tuyến và độ nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng tăng và Pinterest cũng có khả năng giúp bạn tạo ra nhiều backlink chất lượng, giúp ích cho SEO.

Xây dựng các Board mang tính tập kết
Nếu doanh nghiệp có các pin đặc sắc để lan truyền thì các board sẽ có giá trị hơn trong SEO, dùng các board để gia tăng lượng người theo dõi trên Pinterest vì trình duyệt sẽ nhìn thấy các board trước tiên trên website của doanh nghiệp, do đó, hãy tạo các board càng cụ thể càng tốt để cuốn được lượt theo dõi đáng kể. Sau đây là 1 số gợi ý:

Tiêu đề của Board phải ngắn gọn, quyến rũ, tập trung vào từ khoá chính.

Tiêu đề dưới 28 ký tự để người xem có thể nhìn thấy vớ.

Phần biểu đạt có chứa các từ khoá can hệ phục vụ cho mục đích kiêng kị của người dùng.

Pinterest cho phép biểu đạt trong vòng 500 ký tự nhưng tốt nhất nên dùng từ 200-300 ký tự.

Dùng các hình ảnh chất lượng cao, hạp chủ đề để khuyến khích nhiều lượt theo dõi.

Mỗi category tụ hội vào nhóm từ khoá cố định giúp doanh nghiệp tổ chức và kiểm soát bài viết, góp phần tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tầm và nâng cao, cải thiện trải nghiệm người dùng.

12 cách Seo Web pinterest nhanh chóng Tạo Board xong bạn tiến hành Pin những bài viết trên Web SEO của bạn lên nhớ viết một đoạn tả khi Pin lên nhé. Pin liên tục xem như mình UPdate bài viết mới cho Website vậy và tiến hành Builink SEO cho Pinterest vì Pinterest là MXH lớn nên độ Trust rất cao bạn chỉ cần SEO nhẹ là có thể lên được không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức như Web SEO, Khi SEO Pinterest lên rồi thì bạn cứ thông thả từ từ SEO Website của bạn lên vì bạn đã chiến được một vị trí cao trên Google. Nhu vậy bạn phối hợp vừa Pinterest vừa Website của bạn thì bạn đã có 2 kết quả năm top Google rồi phải không nào. Sau đây là 12 cách hữu hiệu để làm đưa doanh nghiệp đến với người dùng duyệt Pinterest, hay còn gọi là SEO trên Pinterest:

Xác minh từng trang
Pinterest giúp người sử dụng công nhận chủ sở hữu của website trong từng profile trên Pinterest. Khi người dùng xác minh website thì sẽ nhận được 1 link và có thể kích vào đó để trỏ đến tên miền chính trong profile. Điều này thật sự hữu dụng đối với các URL và giúp gia tăng lượng truy cập đến website chính, đồng thời góp phần gia tăng thứ hạng trong SEO.

Doanh nghiệp nên tạo các board tương thích với lĩnh vực hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp, chúng ta có thể xem thảy các category bằng cách click vào tượng trưng góc trái trên cùng, kế bên thanh phương tiện tầm của Pinterest. Để thêm hoặc đổi thay category của 1 board thì click vào “Edit Board” và chọn lại category hợp hơn.

Cách tổ chức
Hãy đặt thông điệp vào khu vực nổi trội nhất để người xem dễ dàng nhìn thấy mà không cần phải rê chuột kéo xuống để xem tiếp vì nhiều pinner có thiên hướng chỉ xem 2 dòng trên cùng là có thể quyết định theo dõi doanh nghiệp hay không chứ không khăng khăng phải xem tuốt luốt thông tin trên trang. Chúng ta nên chọn vị trí tốt nhất để thôi thúc người xem nhấp chuột vào link trỏ về website chính, giúp thúc đẩy SEO hiệu quả từ Pinterest.

ngoại giả, việc xác minh trương mục còn giúp chúng ta có thể truy cập vào các phương tiện phân tích web mới của Pinterest để tiện việc theo dõi các pin của mình.

Chọn lĩnh vực hạp
Trong Pinterest có 37 category tượng trưng cho các lĩnh vực khác nhau: thiết kế, giáo dục, thời trang, du lịch,….Các category này sẽ giúp pinner dễ dàng tìm thấy các board có nội dung hợp với mục đích từng theo từng lĩnh vực cụ thể.

Tối ưu hoá profile
Tìm hiểu Seo Link pinterest dễ dàng Tương tự các mạng từng lớp khác, giao diện Pinterest hiển thị tên người dùng trên dụng cụ lóng, hãy đặt username là tên thương hiệu hoặc dùng các từ khoá chính dùng để làm SEO. Phần biểu hiện dùng để doanh nghiệp tự giới thiệu để người dùng biết bạn là ai? Và bạn đang làm gì?. Hãy tối ưu hoá từ khoá với thông điệp truyền tải phù hợp trong vòng 200 ký tự và dùng cùng 1 nội dung để đăng trên các mạng xã hội khác nhau.

Các category trên Pinterest không hoàn toàn đầy đủ và xác thực theo tên sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp 1 cách tuyệt đối, do vậy chúng ta chỉ có thể chọn các category tương đồng nhiều nhất với sản phẩm, dịch vụ kinh dinh của doanh nghiệp.

Pinterest là gi?
Thủ thuật seo pinterest dễ dàng Pinterest làm một mạng xã hôi lớn thứ 3 chỉ đứng sau Facebook và Twiter đây là dấu hiệu tốt để chúng ta có thể vỡ hoang tốt kênh Pinterest để làm SEO hiệu quả nhất. Pinterest thực chất là một mạng tầng lớp chia sẻ ảnh. Nhưng điểm đặc biệt nhất của Pinterest đó là nó cho phép bạn “pin” một tấm ảnh bất kỳ vào bộ sưu tập của mình. tỉ dụ khi lướt web, bạn thấy một tấm hình đẹp nào đó, bạn có thể bấm nút “Pin” để lưu nó vào bộ sưu tập hình của mình. Bạn cũng có thể “Follow” (theo dõi) một người lừng danh hay một hãng thời trang nào đó để xem những tấm hình đẹp của họ. Pinterest cho phép bạn tạo ra nhiều bộ sưu tập hình khác nhau, thí dụ như ảnh thời trang, ảnh công nghệ, ảnh chân dung… ngoại giả bạn cũng có thể tự tạo ra những bức ảnh của riêng mình để san sớt với người khác, cho người khác “pin” và lưu vào bộ ảnh của họ.

Mỗi lần pin và repin trên Pinterest thì sinh ra 1 backlink và càng nhiều pin được san sớt thì nảy backlink càng nhiều, vì thế doanh nghiệp cần tạo ra thật nhiều pin trên Pinterest. Khi upload các pin, chúng ta hãy thêm các link vào ô URL và ghi chú để người xem có thể link về các bài viết, các landing page hoặc danh mục sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá.

chú thích từ khoá
Pinterest cho phép biểu thị 500 ký tự trong mỗi pin nên doanh nghiệp cần tận dụng để phần miêu tả thêm phong phú và có chứa các từ khoá chính và từ khoá can dự, hashtag sẽ giúp doanh nghiệp xếp hạng cao hơn trong kết quả kiếm của Pinterest cũng như cải thiện SEO, tuy nhiên đừng nên lạm dụng việc chèn từ khoá dày đặc trong phần tả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét